Các khóa học đã đăng ký

CẨM NANG LỰA CHỌN TRUNG TÂM PIANO

 

Hiện nay, các trung tâm dạy Piano "mọc lên như nấm" khi ngày càng có nhu cầu nhiều người cần tìm đến âm nhạc như là một giải pháp để giải tỏa căng thẳng. Với nhiều người chưa hiểu nhiều về âm nhạc hay Piano thì thắc mắc về việc đâu là nơi có chất lượng học tốt, đảm bảo mình có thể học được Piano một cách hiệu quả nhất là một câu hỏi muôn thuở khi bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một Trung tâm Piano để học. 

1. Giáo viên 

Piano thật sự không khó chơi như bạn nghĩ nếu như được sự hướng dẫn, kèm cập của những giáo viên, Thạc sỹ đến từ các trường Nhạc viện trong cả nước, vì họ hiểu và dạy được Piano từ cơ bản đến nâng cao, họ có thể hướng dẫn lại một cách dễ hiểu nhất để học viên có thể thuộc các nốt, cảm âm và cuối cùng là thành thạo để đàn được bài hát. 

Giáo viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu sẽ giúp định hướng và xây dựng nền tảng kiến thức về âm nhạc vững chắc cho người chơi, giúp học viên có thể phát huy và nâng tầm khả năng âm nhạc của mình. Ngoài việc giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, sự thân thiện, nhiệt huyết với các học viên cũng là một trong những yếu tố quyết định cho Bạn khi lựa chọn trung tâm học Piano. 

2. Học phí - cơ sở vật chất tại trung tâm 

Học phí ở các trung tâm thường ở mức tương đương nhau. Những chính sách ưu đãi, những quyền lợi, đặc biệt là về chất lượng khóa học cũng là một trong những ưu tiên cho việc chọn trung tâm Piano. Bên cạnh đó, việc chọn lựa các trung tâm có cơ sở vật chất tốt cũng là tiêu chí để các học viên cân nhắn. Thay vì lựa chọn những trung tâm nhỏ lẻ thì việc lựa chọn những trung tâm có uy tín, chuyên nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu để có được điều kiện học tập tốt hơn. Hệ thống cơ sở vật chất như phòng học, máy lạnh, trang thiết bị phục vụ cho việc học... sẽ giúp các học viên học tốt hơn cũng như phát huy khả năng tập trung và sáng tạo của mình. Để sáng suốt trong việc lựa chọn trung tâm Piano uy tín, chúng ta nên cân nhắc và so sánh thật kỹ, vì ngoài học phí và cơ sở vật chất ra còn phải phụ thuộc vào nhiều tiêu chí khác để chọn một nơi thích hợp để học. 

3. Giáo trình và phương pháp giảng dạy 

Bất cứ một bộ môn nghệ thuật nào đều phải có giáo trình học bài bản được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng lứa tuổi và khả năng của người chơi, để học viên có thể nắm bắt một cách nhanh nhất. 

4. Cam kết trong và sau khóa học 

Học viên cần đảm bảo những quyền lợi của chính mình như khả năng tiến bộ, khả năng chơi được đàn, bảo lưu khi có việc đột xuất, cũng như những sự hỗ trợ kịp thời từ trung tâm và giáo viên để đạt được kết quả mà khóa học mang lại. 

*Gợi ý cho Bạn địa điểm học Piano tại HAMILA ARTS CENTERS 

Với ước mơ nuôi dưỡng và truyền tải niềm cảm hứng để giúp các học viên có thể khám phá ra khả năng nghệ thuật tiềm ẩn trong bản thân mình, Hamila cam kết mang đến những khóa học Piano chất lượng từ cơ bản đến nâng cao để các học viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình. 

Ngoài những chính sách ưu đãi, quà tặng và hỗ trợ cho học viên, Hamila cam kết với chất lượng vượt trội về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Nhạc viện và các trường nghệ thuật. 

99% học viên đầu ra tại Hamila đều đạt được những thành tựu, kết quả mà khóa học tại trung tâm mang lại. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn đâu là trung tâm Piano dành cho mình, HAMILA mang đến món quà đầu tiên dành cho Bạn, một buổi HỌC THỬ MIỄN PHÍ trước khi Bạn quyết định gắn bó lâu dài. 

Đăng ký ngay tại đây nhé: https://bom.to/zmJZXT

Hệ thống HAMILA ARTS CENTERS hiện có 3 trung tâm tại TP.HCM 

★ CS1: (Quận10) 197-199 đường 3/2, P9, Q10. 

★ CS2: (Vinhomes Central Park), toà C1 tầng 1, phòng OT.01.01 

★ CS3:(Phú Mỹ Hưng), số 26 đường C, shophouse Cảnh Viên 2, Q7.


Cũ hơn


popup