Các khóa học đã đăng ký

HỌC ĐÀN PIANO CÓ KHÓ KHÔNG? HỌC BAO LÂU THÌ THÀNH CÔNG?

Tôi chưa có kiến thức về nhạc lý, chưa bao giờ thử đàn trước đây thì liệu bắt đầu học piano bây giờ có quá khó không?”; “Học ở đâu thì tốt?”; “Học piano có tốn quá nhiều thời gian không, liệu trong bao lâu thì tôi mới có thể tự chơi được?”. 

Đó dường như là những thắc mắc chung của nhiều người khi bắt đầu quyết định học piano, đặc biệt là đối với những người chưa có kiến thức nhiều trong âm nhạc, nhưng thật ra đôi khi chỉ là do chúng ta đang bị lo lắng nhiều trước những thử thách mới, chứ thật ra piano không khó nhằn và tốn quá nhiều thời gian như đã tưởng đâu. 

Sự yêu thích và quyết tâm 

Đầu tiên, đối với bất cứ loại nhạc cụ nào, để đi suốt chặng đường với âm nhạc mà không bị chán nản và bỏ cuộc giữa chừng thì sự yêu thích và lòng quyết tâm để trải nghiệm phải là hai thứ đầu tiên bạn phải có. Để giữ được nhiệt huyết và đam mê với Piano, chúng ta cần có cho mình một môi trường học tập phù hợp. Đối với Piano, để luyện tập được hiệu quả hơn, nơi bạn ngồi chơi đàn nên là nơi có không gian thoáng đãng, ánh sáng thích hợp, và ít tiếng ồn xung quanh. Môi trường tốt sẽ là yếu tố quyết định sự hứng thú và gắn kết lâu dài của người chơi đàn Piano. 

 

Áp dụng đúng phương pháp giảng dạy dựa trên mức độ tiếp nhận riêng của mỗi người 

Phương pháp giảng dạy cũng là một vấn đề quyết định sự thành công của người chơi đàn Piano. Đối với những người không muốn tự học ở nhà, việc tìm một trung tâm hay giáo viên dạy kèm để học Piano cũng là một quyết định đúng đắn và mức độ thành công trong việc học cũng sẽ cao hơn, do những giáo viên dạy kèm hoặc giáo viên ở trung tâm nhất định đã là những người có bằng cấp và kinh nghiệm cao trong việc chơi đàn cũng như giảng dạy. Và người giảng dạy phải biết nhìn ra được khả năng cũng như mức độ tiếp nhận của người học, từ đó áp dụng được những phương pháp cũng như các bài giảng phù hợp với từng cá nhân. Vì thế, khi lựa chọn đi học Piano ở trung tâm hoặc thuê giáo viên để dạy riêng, bạn nhất định phải được test trước khi vào học để quá trình học sau này sẽ diễn ra theo lộ trình phù hợp để việc học sẽ nhanh thành công hơn nhé. 

Piano là một bộ môn cần dành nhiều sự yêu thích, kiên nhẫn và thời gian của bản thân để luyện tập. Tuy nhiên, không nên quá áp lực về vấn đề thời gian mà làm cho bản thân dễ rơi vào chán nản khi tập chơi đàn, chúng ta nên biết cách nhìn nhận những thành quả đã đạt được sau mỗi giờ luyện tập, lấy nó làm động lực cho những lần cố gắng tiếp theo. Như đã nói ở trên, mỗi cá nhân sẽ có mỗi khả năng khác nhau trong việc tập chơi đàn, vì thế chỉ cần biết bản thân đã cố gắng, đã dành đủ sự đam mê và nhiệt huyết khi chơi đàn, thì những giờ luyện tập Piano sẽ luôn là những giờ học vui vẻ và thú vị, và thời gian bạn bỏ ra.

Giới thiệu khoá học thử piano ở HAMILA 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một trung tâm có đầy đủ những yếu tố về chất lượng, người giảng dạy đầy đủ kinh nghiệm và bằng cấp cũng như không gian đạt chuẩn để test khả năng của bản thân trong việc chơi đàn Piano, hay xem thử mình có thật sự dành đủ niềm yêu thích với Piano hay không, HAMILA xin mang đến cho bạn buổi HỌC THỬ MIỄN PHÍ trước khi Bạn quyết định gắn bó lâu dài. 

Đăng ký ngay tại đây nhé: https://forms.gle/Yb6xSJXQKvEwai7

Hệ thống HAMILA ARTS CENTERS hiện có 3 trung tâm tại TP.HCM 

★ CS1: (Quận10) 197-199 đường 3/2, P9, Q10. 

★ CS2: (Vinhomes Central Park), toà C1 tầng 1, phòng OT.01.01 

★ CS3:(Phú Mỹ Hưng), số 26 đường C, shophouse Cảnh Viên 2, Q7.


Cũ hơn Mới hơn


popup